Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Dịch vụ xây nhà trọn gói, Thầu xây dựng nhà ở

Dịch vụ xây nhà trọn gói, Thầu xây dựng nhà ở với bề dày năm kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng, chuyên nhận thiết kế, xây nhà trọn gói, và sửa nhà, tư vấn xây nhà diện tích nhỏ đẹp, sửa chữa các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp như:

   sửa chữa cải tạo nhà biệt thựnhà tầngnhà xưởng, văn phòng công tynhà cấp 4,.... Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi, nhiệt tình sáng tạo, cùng với đội thợ xây chuyên nghiệp tay nghề cao, khẳng định luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách khi quyết định lựa chọn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Dịch vụ xây nhà theo yêu cầu: Đây là một dịch vụ dành cho những khách hàng đã có kinh nghiệm xây nhà, sửa chữa nhà ở  (những người làm về lĩnh vực bất động sản, kinh doanh nhà ở, phòng trọ,…). Gói xây dựng này sẽ không bao trọn gói tất cả những công việc để xây nhà hoàn thiện mà loại bỏ đi những công việc mà khách hàng sẽ tự làm như:  xin cấp giấy phép xây dựng, cung cấp vật tư,… Tuy nhiên, nếu trường hợp là người không có kinh nghiệm thì sẽ gây phát sinh chi phí sau này. Chính vì vậy, trước khi chọn gói dịch vụ này, bạn cần phải cân nhắc tính toán cho thật kỹ.

>>> Công ty vận chuyển hàng hoá

Khác với gói dịch vụ xây nhà theo yêu cầu, gói dịch vụ xây nhà trọn gói: là để dành cho các khách hàng là những người bận rộn, và có ít hoặc chưa có kinh nghiệm trong xây dựng, chưa quen hạch toán chi phí vật tư xây nhà, đặc biệt là chưa có ý tưởng xây nhà, nên xây như thế nào, bố trí không gian ra sao cho phù hợp với sinh hoạt của gia đình mà vẫn đảm bảo hợp với phong thủy nhà ở,... Gói dịch vụ xây nhà trọn gói của công ty chúng tôi sẽ lo tất cả các công việc xây nhà cho quý khách: tư vấn thiết kế giải pháp xây nhà, lập bản vẽ kiến trúc, xin giấy phép xây dựng, thi công xây nhàlắp đặt điện nước, hoàn thiện sơn nhàsơn tườngsơn bả tườngthi công thạch caosơn bả thạch caothi công cửasơn cửathi công lắp đặt cầu thangsơn cầu thang, thiết kế thi công nội ngoại thất công trình từ nhiều loại vật liệu như sắt - gỗ - inox, cho tới việc dọn vệ sinh nhà ở. Bạn chỉ là người duyệt và dọn đồ về ở “ Gói chìa khóa trao tay ”.
Lựa chọn nhà thầu xây dựng :giai đoạn chọn nhà thầu xây dựng không ít người trong số Qúy vị rất lo lắng, làm thế nào để chọn một nhà thầu xây nhà tốt uy tín giá xây nhà hợp lý?. Chắc hẳn Qúy vị cũng nghe không ít những điều bàn tán về nhà thầu xây dựng ở, không ít những trường hợp nhà thầu bớt xén vật tư, thi công không đúng theo bản vẽ, không theo thỏa thuận, thi công chậm tín độ, phát sinh thêm chi phí , không đảm bảo an toàn lao động.Thông thường phát sinh chi phí không có bản vẽ hoàn chỉnh và bảng báo giá xây nhà trọn gói nên thường tăng chi phí , làm không đúng kĩ thuật.Chọn được một nhà thầu thi công như vậy thì có thể tin tưởng gửi gắm căn nhà của mình cho nhà thầu đó rồi, nhưng cũng không hẳn nhà thầu nào cũng làm Gia chủ hài lòng. Hãy đến công ty chúng tôi sẽ có kỹ sư Bách khoa giám sát công trình chịu vấn đề kỹ thuật cho quí vị mà không tốn chi phí nào
 Chống Thấm như thế nào mới hiệu quả ?
  • Thời gian qua công ty chúng tôi đã thi công cải tạo sửa chữa nhà rất nhiều công trình nhà ở trên các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 ….. bình thạnh, hooc môn,phú nhuận,tân bình,tân phú,bình tân, thủ đức,bình chánh. Nhiều nhà thầu báo giá thấp cạnh tranh về giá cả để được trúng thầu xây  vẫn chưa đạt tiêu chuẩn về chất lượng cho lắm, nghĩa là vẫn còn rất nhiều tình trạng nhà mới xây được 1 hoặc 2 năm thì đã xảy ra nứt tường, nứt cột, và đặc biệt một điều mà các bạn có thể thường thấy ở nhiều căn nhà là vấn đề chống thấm không được kĩ lại để xảy ra bị thấm rất là khó trị , hệ thống nước cấp thoát có vấn đề , sử dụng không được tốt. Chúng tôi đã khảo sát, đã tư vấn sửa chữa rất nhiều căn nhà và chúng tôi biết được nhiều căn bệnh của nhiều căn nhà cũ và các nhà thầu kia có lẽ họ cũng biết nhưng vẫn có một số người vẫn chưa làm hết trách nhiệm của một nhà thầu.Quí vị đến dịch vụ của chúng tôi cho dù hết thời hạn bảo hành chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ 
Công ty xây dựng uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét